วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

9 วิธีการออกแบบเว็บไซต์ ให้ประสบความสำเร็จกับธุรกิจ

เพื่อให้ได้เว็บไซต์ออกมาดีที่สุด เป็นช่องทางในการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์และธุรกิจ


9 เทคนิคการ ทำเว็บไซต์ ในบทความนี้เป็นการรวมรวบโดยเว็บไซต์ Genetechsolutions ซึ่งจะสามารถตอบคำถามได้ว่า ทำไมบางเว็บไซต์ธุรกิจจึงไม่ประสบความเร็จ และไม่ได้ผลตอบรับเท่าที่ควร
webdesign-chiangmai


ขั้นตอนในการทำเว็บไซต์ของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ


1. รู้ถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ – การรู้จักและเข้าใจข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็น เพศ, ช่วงอายุ, พฤติกรรมและรูปแบบการใช้งานเว็บไซต์ล้วนเป็นข้อมูลสำคัญที่ช่วยใน การสร้างเว็บไซต์


2. การ Coding บนเว็บไซต์นั้นควรหลีกเลี่ยงการใช้โปรแกรมที่ไม่จำเป็นเพื่อให้เว็บไซต์โหลดได้เร็ว สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงคืออัตราส่วนของข้อมูลที่เป็นข้อความหรือ Text ซึ่งเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและยังใช้เวลาในการโหลดข้อมูลน้อยกว่า


3. เลือกใช้โทนสีบนเว็บไซต์ให้เข้ากัน เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจบนเว็บไซต์ รวมไปถึงยังช่วยสร้างจุดดึงดูดและสร้างทัศนคติในด้านบวกที่มีต่อแบรนด์โดยเฉพาะภาพลักษณ์ด้านความน่าเชื่อถือ


4. ควรมีการระบุถึงนโยบายในการทำธุรกิจที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น การซื้อสินค้า, การชำระเงินและการขนส่งสินค้า


5. ผลการสำรวจพบว่า “Free” เป็นคำที่มีอิทธิพลในการตลาดที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้ดีกว่าคำศัพท์อื่นทั่วไป ดังนั้นหากต้องการสร้างความโดดเด่นน่าสนใจให้กับเว็บไซต์ คำว่า Free เป็นอีกหนึ่งคำที่ไม่ควรพลาด


6. เสนอช่องทางในการติดต่อกับแบรนด์แบบออนไลน์ และแบบฟอร์มกรอกอีเมล จะช่วยให้ผู้บริโภครู้สึกสะดวกสบายในการติดต่อมากขึ้นอีกทั้งยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ในเวลาเดียวกัน


7. การออกแบบส่วนติดต่อผู้ใช้งานเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อและสร้างความสัมพันธ์กับผู้ชม การตรวจสอบลิงค์เสีย (Broken Link) อย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือในสายตาผู้ใช้


8. ใช้โซเชียลมีเดีย – โซเชียลมีเดียเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางเสริมที่ช่วยให้แบรนด์สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงยังเป็นวิธีในการขยายกลุ่มลูกค้า ไปยังกลุ่มผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียที่มีจำนวนมาก


9. มีการอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกิจอย่างสม่ำเสมอ เมื่อเว็บไซต์มีประสิทธิภาพและมีความสมบูรณ์ในการทำธุรกิจ ก็จะช่วยดึงยอดขายที่จะตามมาในอนาคต


รับทำ WordPress

wordpress

ที่มา: Genetechsolutions

โดยทีมงาน : รับทำเว็บไซต์ เชียงใหม่



9 วิธีการออกแบบเว็บไซต์ ให้ประสบความสำเร็จกับธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น